banner Tết
Kỷ niệm 18 năm
hợp tác
banner 2
slider 1
Gửi tin nhắn
Gửi tin nhắn
Gửi tin nhắn
Công ty TNHH TM&DV Linh Trang tổ chức gặp mặt kỷ niệm 14 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2022)
Ngày Doanh nhân Việt Nam là ngày kỷ niệm cho tất cả các Doanh nhân nhằm cổ vũ phát huy vai trò của Doanh nhân, từ đó có nhiều định hướng phát triển Doanh nghiệp, đưa Doanh nghiệp tiến triển vượt bậc. Thúc đẩy phát triển kinh tế Doanh nghiệp nói chung cũng như kinh tế đất nước nói riêng, hiện được xem là lực lượng tiên phong trong công cuộc xây dựng phát triển đất nước.
Để chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, ngày Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH TM&DV Linh Trang đã chuẩn bị lãng hoa tươi thắm gửi tới Giám Đốc, với mong muốn Giám Đốc lãnh đạo, chỉ đạo dẫn dắt, soi đường chỉ lối để đưa Công ty ngày càng phát triển hơn trong thời gian tới.
Cũng tại buổi gặp mặt, để thực hiện kế hoạch số: 63/KH-LT-UBND-UBMTTQ ngày 23/9/2022 về việc triển khai tháng cao điểm vì người nghèo quận Long Biên năm 2022. Tập thể cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty đã tham gia quyên góp được trên 03 triệu đồng, toàn bộ số tiền trên sẽ được chuyển tới Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Long Biên trong thời gian sớm nhất.
Xin kính chúc Giám Đốc sức khỏe, thành công và chèo lái Công ty ngày càng phát triển. Chúc toàn thể cán bộ công nhân viên Nữ trong toàn Công ty luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, phát huy tốt 4 phẩm chất cốt lõi của phụ nữ Việt Nam “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”. Tích cực đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua, các sáng kiến nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Công ty trong tình hình mới.